CHUẨN ĐẦU RA CỦA NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN

  • 04 Dec, 2024
  • 199
0 0

Chương trình đào tạo của ngành Quản trị khách sạn tại trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng đảm bảo sinh viên sau khi tốt nghiệp có được các kiến thức và kỹ năng sau:

Ø  Vận dụng được những kiến thức khoa học nền tảng về kinh tế, văn hóa, chính trị, pháp luật vào học tập, vào công việc và cuộc sống phù hợp với bối cảnh kinh tế xã hội Việt Nam.

Ø  Thực hiện thuần thục các qui trình nghiệp vụ cơ bản và điều hành hoạt động hàng ngày của các bộ phận theo tiêu chuẩn của Khách sạn (lễ tân, buồng, nhà hàng, bar, hội nghị -hội thảo, giải trí).

Ø  Nắm được các chỉ tiêu thống kê; vận dụng được kiến thức và kỹ năng để quản trị được các dịch vụ trong khách sạn, tổ chức, điều hành và giám sát, từ đó nâng cao hiệu quả, hiệu suất hoạt động của khách sạn.

Ø  Áp dụng được lý thuyết và thực hành marketing truyền thống và hiện đại, marketing số (Digital Marketing) trong nghiên cứu thị trường, xây dựng kế hoạch marketing và triển khai thực hiện hiệu quả các công cụ xúc tiến quảng bá, quản trị thương hiệu, bán hàng, quản trị kênh phân phối của KS, nhà hàng.

Ø  Vận dụng được kiến thức và kỹ năng để tổ chức thực hiện được các sự kiện trong ngành du lịch.

Ø  Phân biệt được văn hóa ẩm thực các vùng miền Việt Nam, các quốc gia là thị trường du lịch trọng điểm của Việt Nam (Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản…) và giữa các tôn giáo chính trên thế giới, từ đó xây dựng thực đơn cũng như tổ chức phục vụ ăn uống cho khách du lịch.

Ø  Thực hiện các quy định về an toàn an ninh, quản lý các thiết bị an toàn, an toàn trong công tác phòng cháy chữa cháy, quản lý đồ Lost & found… trong kinh doanh khách sạn.

Ø  Có kiến thức và kỹ năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh/Nhật với khách hàng, đồng nghiệp và các đối tác liên quan trong môi trường kinh doanh đa văn hóa.

Ø  Có kỹ năng sử dụng tin học đạt chuẩn kỹ năng sử dụng Công nghệ thông tin cơ bản do Bộ thông tin và truyền thông ban hành tại thông tư số 03/2014/TT-BTTTT NGÀY 11/03/2014. Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý nhà hàng, khách sạn trong hoạt động hàng ngày và các ứng dụng công nghệ thông tin để truy xuất, tạo, sắp xếp và truyền đạt thông tin nhằm nâng cao hiệu suất làm việc của cá nhân và tổ chức khách sạn, nhà hàng.

Ø  Ứng xử, giao tiếp mang tính chuyên nghiệp, đặc biệt vận dụng được các kỹ năng phục vụ cho công việc: Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm khác.

Ø  Thể hiện ý thức và khả năng học tập suốt đời, và có tinh thần khởi nghiệp sáng tạo.

Ø  Có sức khỏe, có đạo đức nghề nghiệp trong kinh doanh khách sạn và ý thức trách nhiệm đối với công việc và cộng đồng.


🌐 Link đăng ký: https://xettuyen.dau.edu.vn
🎯 Chi tiết Phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2023, mời Quý phụ huynh và thí sinh xem tại: https://tuyensinh.dau.edu.vn
--------------------
‼ Mọi thắc mắc Quý phụ huynh và thí sinh vui lòng liên hệ đội ngũ Tư vấn tuyển sinh (TVTS) của Nhà trường qua các kênh thông tin sau:
► Trang tuyển sinh: https://tuyensinh.dau.edu.vn
► Trang hỏi đáp: https://hoidap.dau.edu.vn
► Group TVTS Zalo (24/7): https://zalo.me/g/tipaln062
► Hotline TVTS: 0816.988.288 - 0866.254.999 (Zalo)
Lượt xem:199

Tin tức mới

  • VỊ TRÍ LÀM VIỆC CỦA NGÀNH KIẾN TRÚC
    637
  • CHUẨN ĐẦU RA CỦA NGÀNH THIẾT KẾ NỘI THẤT
    466
  • CHUẨN ĐẦU RA CỦA NGÀNH KIẾN TRÚC
    304
  • MỤC TIÊU ĐÀO TẠO NGÀNH THIẾT KẾ NỘI THẤT
    362
  • MỤC TIÊU ĐÀO TẠO NGÀNH KIẾN TRÚC
    326

Tin tức nổi bật

  • ĐIỂM XÉT TUYỂN LÀ GÌ? CÁCH TÍNH ĐIỂM XÉT...
    5585
  • PHƯƠNG THÚC XÉT TUYỂN ĐẠI HỌC LÀ GÌ?
    4927
  • CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGÀNH THIẾT KẾ ĐỒ H...
    2111
  • THÔNG TIN TUYỂN SINH NGÀNH KỸ THUẬT XÂY...
    1517
  • NỘI DUNG BÀI THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC MỸ TH...
    1508
Chào mọi người;